Guni-guning Sinta

***UMPA, UMPA, UMPA***

Hello? O, brad kamusta? Ok lang 'tol petix lang... 'Eto tamang tulog lang, ang init nga eh hindi ako maka tulog. Ano balita? Ah talaga, mabuti yan, para pag na-deds erpat mo, diyan na ako mag tatrabaho sa inyo, CEO ka, ako naman taga timpla mo ng kape tapos burat ko panghahalo ko....HAHAHAHA! Bakla amputa!

Kamusta naman kayo ni Steph pare? Astig... Mukhang totohanan na yan ah. Astig. Hindi na kita yayayain pang uminom o kung ano man, sanay na rin ako sa'yo pare, alam ko na pag may juwawet ka wala ka ng oras para sa iba pang bagay... Ugali mo na yan 'tol, kahit ano pang pangako at salita ang bitiwan mo, alam ko na sa dulo mananaig pa rin ang puso mo.

OK lang din naman dahil kasama ko si LG at ang mga players ng NBA 2K10, galing ko nga mag laro doon eh... dumadakdak ako dun p're! tapos madalas shoot ang mga three-point shots ko! Takte muntik pa nga akong matalo sa New York Knicks eh, tangnang Nate Robinson 'yon amputa, akala mong reincarnation ni Jordan at Larry Bird! Natapos ko na rin ang kuwento ni Niko Bellic at ng Liberty City, Hinahanap ko ngayon ang expansion niya, Lost and the Damned at The Ballad of Gay Tony... Astig brad, buhay na buhay yung city. Akala mo lahat ng taong makita mo sa daan eh may agenda at may pupuntahan talaga, yung tipong hindi lang sila basta naglalakad, yung talagang akala mo eh may rason kung bakit sila nando'n... Lufet pare!

Nga pala tol. na sira na yung ref namin, after 28 years tuluyan na s'yang bumigay, iniisip ko nga, mas matagal pa palang nakasama ng ref namin yung erpats ko... Lamang s'ya ng two years pare... Wala lang, na tawa lang ako... Bibili nga ako ng bago this weekend, sampung-libo rin ang damage, alam mo naman na 'di ako mabubuhay ng walang malamig na tubig 'di ba? 'Di bale nang galing sa kanal basta malamig para refreshing! Hahahahaha!

Astig din si Gorke pare, walang iwanan sa ere, s'ya ang lagi kong kasama ngayon, pota, noong pumunta nga sa bahay tuwang-tuwa sa galak amputa! Parang ayaw ng umuwi dahil wiling-wili sa paglalaro ng Batman: Arkham Asylum... Nakakatuwa dahil minsan ka rin lang makakakita ng kaibigan na 'di ka iniiwan sa ere...

Sige tol, Maaga pa, matutulog pa ako... Ingat brad! Sige... Chupain mo ako Bakla!

***Toooot***

Comments

Popular posts from this blog

Nakakatawa Talaga Ver. 3

I LovED you, Goodbye... (para kay Mae)

Sang Ka na Ba?