P*TANG INA MO!

Ang putang inang mundong ito ay binubuo ng walumpung porsyento ng putang inang tubig at ng dalawampung porsyento ng putang inang lupa. Ang putang inang lupa ay binubuo ng putang inang ilang bilyong putang inang tao. Sa putang inang Pilipinas lamang, may 91,983,000 na putang inang tao (nabibilang na riyan ang mga hayop na kunwa'y tao pero ahas o buwitre naman). Hindi ako nabibilang sa mga taong ito (Dahil hindi puta ang nanay ko, teacher s'ya...)

Dito sa putang inang Metro Manila. ilang milyong putang inang tao ang nagtiyatiyagang makipag putang inang siksikan para lamang mabuhay. May putang inang puta, putang inang driver, kundoktor, sundalo, chef, estudyante, magbobote, teacher at mga putang inang call center agents... (OO, call center agent ako pero hindi pa rin ako kasama d'yan dahil hindi puta ang nanay ko, teacher s'ya)

Masarap putang inang magtrabaho sa call center, malaming ang putang inang opisina, may libreng putang inang kape at iced tea, mabait naman (halos lahat) ang mga putang inang kapwa ko ahente, at higit sa lahat, malaki ang putang inang sahod!

Hassel nga lang ang putang inang shift, ginagawa naming putang inang araw ang putang inang gabi. Kaya naman pag ang putang inang shift mo ay papatak ng putang inang alas-otso ng gabi, putang inang mabwibwiset ka lang sa putang inang mga walang konsiderasyon at maledukadong madlang putang inang tao.

Putang inang isang biyernes nang putang inang mag desisyong ako na putang inang puamsok ng maaga, dahil nga putang inang biyernes ngayon at putang inang namumutaktI ng mga putang inang tao ang kalsada. Maaga akong nag handa para sa putang inang shift ko na alas-otso,putang inang ala-sais pa lang e nag aabang na ako ng putang inang taxi sa waiting shed sa harap ng kampo. Putang inang na una ako sa lahat ng putang inang utaw. Pero 'wag ka, putang inang may nangyaring putang inang nakakapag init talaga ng dugo...

May mga walang modong, putang inang mga lalake na pumuwesto sa bandang harapan ko para putang inang mauna sila sa pag para ng putang inang cab! Hindi ko lubos mawari kung ang mga putang inang lalake ay talagang walang konsiderasyon o putang inang naliliitan sila sa katawan ko.

putang inang nag jeep na lang ako... Dahil putang inang badtrip ako ngayon, putang inang hindi ko tatapusin ang entry na to...

Comments

Popular posts from this blog

Nakakatawa Talaga Ver. 3

I LovED you, Goodbye... (para kay Mae)

Sang Ka na Ba?